back to top

Máy chiếu Epson EB-S41

Thông số kỹ thuật máy chiếu Epson EB-S41

- Công nghệ LCD (Xem thêm Công nghê  LCD) 
- Độ sáng: 3,300 Lumen
- Tương phản: 15,000:1
- Độ phân giải: SVGA (800x600)
- Bóng đèn 215W UHE
- Tuổi thọ bóng đèn: 10,000 giờ (Eco)
- Loa : 2W Mono
- Chỉnh vuông ảnh: chiều ngang/ dọc: +/- 300
- Cổng kết nối: D-Sub 15 pin, Audio, Video, HDMI, USB Type A, USB Type B
Kết nối không dây (Wireless (ELPAP07) - chọn thêm)
- Khởi động nhanh: Khoảng 5 giây, làm nóng trong 30 giây
- Tắt máy nhanh
- Độ ồn: 28 -37dB
- Kích thước: 302 x 234 x 77 mm
- Trọng lượng: 2.5kg
Bảo hành 02 năm, bóng đèn bảo hành 1 năm hoặc 1,000 giờ tùy điều kiện nào đến trước

Một số tính năng ưu việt của máy chiếu Epson EB-S41

Cân bằng giữa độ sáng trắng và độ sáng màu cho màu sắc trung thực

Không như các loại máy chiếu công nghệ DLP đơn chíp DMD chỉ tập trung vào độ sáng trắng, nên hầu như ảnh chiếu ra có màu không chuẩn, Máy chiếu Epson EB-S41 áp dụng công nghệ LCD và ứng dụng công nghệ phối màu chuẩn có độ sáng màu đồng nhất với độ sáng trắng, nên ảnh chiếu ra có màu sắc rất đẹp, rất tươi, sáng và trung thực, đặc biệt nếu so sánh hai màu đỏ và xanh lá sẽ cho kết quả rõ ràng nhất. Epson đảm bảo việc kết hợp độ sáng màu và độ sáng trắng đồng nhất với công nghệ xử lý ảnh LCD cho ảnh trung thực

Chiếu trực tiếp từ USB

Với máy chiếu Epson EB S41 rất dễ xem slideshow bằng các ảnh định dạng JPEG, BMP, PNG hoặc GIF mà không cần kết nối trực tiếp với máy tính. Chỉ với một thao tác đơn giản là cắm thẻ nhớ vào cổng USB tích hợp sẵn trên máy chiếu là bạn có thể trình chiếu những gì bạn cần, không phải mang, xách nặng nề.

Trình chiếu không dây - wireless Option (chọn thêm).

Sử dụng thiết bị chọn thêm USB ELPAP707 cắm vào cổng USB và cài đặt phần mềm đơn giản, nhanh chóng là có thể sử dụng chức năng trình chiếu không dây (wireless). Phần mềm mới nhất có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Ứng dụng iProjection nâng cao khả năng kết nối và tính linh hoạt của máy chiếu với tính năng chiếu không dây, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và truyền hình ảnh, văn bản và các tập tin từ các thiết bị thông minh. Việc bổ sung thêm tính năng này đảm bảo adaptor LAN không dây không bao giờ bị rớt đột ngột.
Công ty Amigo là Đại lý máy chiếu Epson và nhiều hãng máy chiếu khác như:  PMáy chiếu Máy chiếu PanasonicMáy chiếu SonyMáy chiếu Benq,...Chúng tôi cung cấp nhiều loai máy được tích hợp các chức năng tiên tiến, tiện dụng, chắc chắn đáp ứng được các yêu cầu của người sử dụng. Để quý khách chọn được một máy chiếu ưng ý nhất, đúng yêu cầu sử dụng.

CÔNG TY TNHH TMDV TIN HOC ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG AMIGO

Cam kết hàng chính hãng, nhận thi công lắp đặt, cung cấp các phụ kiện các loai máy hủy tài liệu, máy chiếu, màn chiếu, máy văn phòng. Tư vấn kỹ thuật và lắp đặt
60/16 Đường số 4, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 028 6676 9970 - Mr Tú: 0982 043 215
Website: www.thietbikithuatso.com
Zalo: 0982043215